Đi tìm ‘vẻ đẹp cá tính’, Foreul ra mắt tại thị trường Việt Nam

Giá trị mà thế hệ trẻ ngày nay theo đuổi chính là thể hiện  cá tính riêng của bản thân . Điều này được phản ánh qua nhu cầu thể hiện bản thân, Foreul – công ty mỹ phẩm đã ra mắt  thị trường làm đẹp Hàn Quốc bằng sự nhạy cảm độc đáo, hiện đang có kế hoạch bước vào thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm đầy tham vọng của Foreul tại Việt Nam là ‘Stonism Shadow Palette’ với độ bám màu cao, ‘Velmover Lip Tint’ với kết cấu đảo màu cao và ‘Coronary heart for My Lipstick’ với độ ẩm và màu sắc siêu  tự nhiên.

 

Stonism Shadow Palette có kết cấu đa dạng, đây là một palette đa năng vừa có thể dùng để trang điểm mắt, má và tạo khối. Nó có kích thước nhỏ dễ dàng bỏ vừa bên trong túi, vì vậy nó có thể xách tay và dễ dàng mang theo, màu sắc tự nhiên nên  hoàn hảo để sử dụng hàng ngày. Ngoài ra, công thức chống thấm nước được thêm vào để duy trì độ bám màu lâu dài, màu sắc kết hợp hài hòa giúp tạo ra một tổng thể tuyệt vời, tăng sự tự tin và hấp dẫn cho mọi cô gái.

 

No. 1 Temper Brown bao gồm các màu nâu trầm tĩnh nên tạo tâm trạng điềm tĩnh trong khi các màu nhũ lấp lánh tăng thêm sức sống, phù hợp với mọi cô gái.

Số 2 Fashionable Rose là sự kết hợp của phấn bóng mờ màu hoa hồng khô và ngọc trai điểm trộn với san hô và ngọc trai hồng, tạo cảm giác ngây thơ và tinh tế.

 

Phấn mắt 4OlN bao gồm tổng cộng năm màu, △Temper Brown △Fashionable Rose △Smokey Evening △Mauve Lavender △Prism Aurora. Bạn có thể take a look at thử tất cả các sản phẩm của Foreul tại PICKO MALL retailer  ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.