Thương hiệu trang điểm Foreul ‘Việt tiến’, khởi đầu là bảng phấn mắt

Sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu làm đẹp Foreul mang phong cách bạn muốn và màu sắc riêng của bạn sẽ sớm được tung ra thị trường Việt Nam.

Sản phẩm chứa đầy sự tham vọng của Foreul, Stonism Shadow Palette có Aurora bí ẩn của khoáng sản, lì, mỏng và mềm mại, có thể sử dụng đa dạng để trang điểm mắt và đánh má hồng.

Trong số 5 loại phấn mắt 4OlN, Temper Brown, phù hợp để sử dụng hàng ngày, có thể tạo ra màu trắng  tự nhiên, không bị vẩn đục hay sẫm màu, và màu Trendy Rose mang lại cảm giác thanh lịch và đáng yêu, có thể tạo ra lớp trang điểm tạo khối màu đỏ với ánh hồng.

‘Transfer Lavender’, là sản phẩm mới được phát hành, là bảng màu phù hợp với tông màu lạnh vì nhiệt độ tổng thể mang lại sự mát mẻ, trong lành nhưng không gây khó chịu khi sử dụng cho tông màu ấm vì độ bóng được tăng lên một cách tự nhiên.

Đại diện Foreul cho biết thêm: “Đặc trưng lớn của nó là bạn có thể hoàn thành trang điểm mắt cùng một lúc cũng như đánh má hồng và spotlight. Nếu bạn đang tìm kiếm một bảng màu mắt 5 màu dễ sử dụng để đánh mắt, đánh má hồng hay spotlight đẹp thì hãy chú ý đến sản phẩm này nhé”.

Trong khi đó, Foeul là một thương hiệu trang điểm nổi bật với cá tính độc đáo và đang dẫn đầu xu hướng tại Hàn Quốc khi sờ hữu một nhóm cuồng với sản phẩm bán chạy nhất là Belle Meower Lip Tint và Stonic Shadow Palette.